Hướng dẫn các cách ứng 4G Viettel nhanh chóng và đơn giản nhất

21/10/2022

Bạn đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng Viettel, bạn đăng ký các gói cước 4G nhưng đã sử dụng hết các ưu đãi data tốc độ cao, trong tài khoản của bạn đã hết tiền và bạn không thể đăng ký và mua thêm các gói cước 4G mới. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách ứng 4G Viettel 1 cách nhanh chóng nhất.

Ứng lưu lượng 4G Viettel là gì?

Chắc bạn đã nghe đến việc ứng tiền mạng Viettel rất nhiều lần rồi, nhưng việc ứng dung lượng 4G Viettel thì gần đây bạn mới biết đến. Đây chính là một trong những dịch vụ được Viettel triển khai cung cấp cho khách hàng, cũng gần giống như ứng tiền thì việc ứng data sẽ giúp các bạn có 1 lượng data tạm thời đủ để truy cập vào internet tức thì khi điện thoại bạn đang hết tiền và không thể đăng ký được gói cước 4G mới cũng như chưa kịp nạp thẻ. Nó sẽ phục vụ cho công việc cần gấp, dịch vụ này sẽ mất một chút phí nhỏ và tùy theo cách mà các bạn thực hiện, chi tiết ứng lưu lượng Viettel như thế nào bạn vui lòng xem tiếp bài viết này nhé.

Điều kiện để ứng data 4G Viettel

Không phải số điện thoại nào cũng có thể ứng được data Viettel, để có thể thực hiện thành công thì các bạn phải thỏa mãn một số điều kiện nhất định như sau.

- Thuê bao đang hoạt động 2 chiều và có phát sinh data

- Với những thuê bao của Viettel sau đây sẽ không được phép sử dụng dịch vụ ứng data mạng 4g viettel: Thuê bao thuộc gói data kèm thiết bị đầu cuối, thuê bao đó là MISV65, MIMD, MIO, MI90.

- Thuê bao di động của bạn cần phải có tài khoản gốc dưới 10.000 vnđ thì mới ứng được data

- Thuê bao của bạn đã sử dụng hết số data ưu đãi so với gói cước ưu đãi mà bạn đang sử dụng.

>>> Tìm hiểu thêm: Các gói cước 4G của Mobifone

Hướng dẫn cách ứng data 4G Viettel mới nhất

Cách ứng data Viettel qua 9598

Bạn soạn tin nhắn ứng data Viettel theo cú pháp sau: (1 hoặc 2 hoặc 3) gửi 9598. Tổng đài sẽ phản hồi lại cho bạn lưu lượng data mà thuê bao di động của các bạn được ứng. Sau đó các bạn chỉ cần soạn D gửi 9598 để đồng ý ứng data Viettel là xong.

Lưu ý:

- (1 hoặc 2 hoặc 3) chính là 3 mức ứng data khác nhau

- 9598 chính là tổng đài ứng data của Viettel

- Bạn phải xác nhận ứng dung lượng 4G Viettel bằng cách soạn D gửi lại 9598

Cách hủy ứng data 4G Viettel 9598: Hình thức ứng data 4G Viettel qua 9598 không có chức năng tự động gia hạn hay tự động ứng data, chính vì vậy các bạn không cần phải hủy và cũng không có cú pháp hủy ứng data 9598, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không sợ phát sinh cước khi không sử dụng.

Hướng dẫn cách ứng data Viettel

Hướng dẫn cách ứng data Viettel

Cách ứng data 4G Viettel qua 511

Cách ứng 4G Viettel qua 511 vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: “5 gửi 511″, ngay sau khi bạn đã gửi tin nhắn thành công thì tổng đài Viettel sẽ gửi lại thông báo và sẽ hướng dẫn cho bạn. Các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể ứng cho mình từ 50MB đến 500MB data tương ứng với số tiền mà các bạn sẽ bị trừ vào tài khoản sau khi nạp thẻ

Cách ứng data Viettel qua 511

Cách ứng data Viettel qua 511

Như bạn có thể thấy ở trên, thì sẽ có những mức data ứng khác nhau, tương đồng với nó cũng là số tiền mà các bạn sẽ bị trừ sau khi nạp thẻ khác nhau, tính trung bình đó là 80đ cho 1 MB data ứng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn mức ứng cho phù hợp

Cách ứng data 4G Viettel qua tổng đài 191

Cách thực hiện:

Bạn soạn tin nhắn ứng data 4G Viettel qua cú pháp: UDT gửi 191, Tổng đài sẽ phản hồi lại cho bạn số Mb data 4G mà thuê bao di động của bạn được ứng. Tiếp theo các bạn chỉ cần soạn D gửi 191, hệ thống sẽ phản hồi lại số dung lượng mà bạn được ứng data + phí dịch vụ sau khi nạp tiền bạn phải hoàn trả.

Mức lưu lượng data bạn được ứng giao động từ 50Mb đến 1500Mb. Tùy theo mức đáp ứng điều kiện của từng thuê bao mà số data 4G ứng được sẽ khác nhau.

Cách ứng data 4G Viettel qua tổng đài 5757

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp ứng data: UT (Data muốn ứng) gửi 5757. Với 6 mức data có thể ứng khi bạn thực hiện ứng data qua 5757 sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Ví dụ bạn đang muốn ứng data Viettel 100Mb thì cần soạn: UT 100 gửi 5757.

Một số thông tin cần biết trước khi bạn ứng lưu lượng 4G của Viettel

Quy định về cước phí chi trả khi ứng 4G Viettel thành công

+ Thuê bao trả trước: Số tiền ứng 4G tốc độ cao sẽ được trừ vào tài khoản chính của bạn. 

+ Thuê bao trả sau: Số cước phí ứng data 4G Viettel sẽ được cộng vào hóa đơn tiêu dùng hàng tháng. Số tiền này bạn sẽ thanh toán vào một ngày nhất định trong tháng, tùy theo sự thỏa thuận giữa bạn và nhà mạng. 

Thông tin cần biết trước khi ứng 4G của Viettel

Thông tin cần biết trước khi ứng 4G của Viettel

Điều kiện để ứng data 4G của Viettel thành công

Cũng tương tự như việc ứng tiền Viettel bạn cần đáp ứng một số điều kiện nhất định từ nhà mạng đề ra như sau: 

+ Đối với thuê bao trả trước là thuê bao còn đang hoạt động cả 2 chiều trên toàn quốc. Và song song đó, tài khoản của bạn tại thời điểm ứng data phải còn lại từ 5.000đ trở lên. 

+ Trong trường hợp thuê bao của bạn đang nợ tiền từ dịch vụ ứng tiền Viettel bạn phải chi trả hết số tiền nợ thì mới được phép ứng data 4G thành côn

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách ứng 4G Viettel khi nhanh chóng và đơn giản nhất. Bạn hãy tham khảo điều kiện trong từng cách ứng 4G khác nhau để áp dụng đúng theo hướng dẫn nhé. Chúc bạn ứng 4G Viettel tốc độ cao thành công.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status