Sim có đuôi 456 có ý nghĩa gì? Hợp với mệnh nào?

27/08/2022

Nếu là người yêu thích tìm kiếm sim số đẹp thì chắc hẳn bạn đã nghe qua cái tên sim Bốn mùa sinh lộc. Sim Bốn Mùa sinh lộc chính là chiếc sim số đẹp có đuôi là 456. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc sim có đuôi 456 có ý nghĩa gì và hợp với mệnh nào không. Chúng ta hãy cùng chúng tôi giải mã những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu sim số đuôi 456 có ý nghĩa gì?

Sim Bốn mùa sinh lộc hay sim có đuôi 456 có ý nghĩa gì đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi đây là một trong những sim có ý nghĩa phong thủy rất đẹp nên được nhiều người yêu thích. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những ý nghĩa ẩn chứa trong từng con số 4, 5, 6.

Ý nghĩa phong thủy sim đuôi 456 

Ý nghĩa phong thủy sim đuôi 456 

Số 4: Trong tiếng Hán, số 4 có phát âm là Tứ gần giống với Tử nên một số người cho rằng con số này khá đen đủi. Tuy nhiên, số 4 lại là số ứng với mệnh Hỏa nên khi kết hợp cùng số khác, nó sẽ tạo ra một ý nghĩa độc đáo mới. Hơn nữa, số 4 còn đại diện cho sự bất tử, 4 phương tứ hướng, 4 mùa trong năm,... 

Số 5: Đây là con số Sinh nên nó mang ý nghĩa của sự cân bằng âm dương, vật chất - tinh thần và sự phồn vinh cho chủ thuê bao. Ngoài ra, số 5 còn đại diện cho ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, 5 chữ Nhân - Lễ - Nghĩa - Chí - Tín,... Con số 5 có mệnh Thổ nên tượng trưng cho đất. Do đó, nó sẽ đem đến cho người dùng những giá trị để phát triển và cơ hội đổi mới cho chủ sở hữu.

Số 6: Theo tiếng Hán Việt, số 6 đọc là Lục, nghĩa là Lộc nên nó sẽ có ý nghĩa phong thủy may mắn, thu hút tài lộc, tiền tài đến cho chủ thuê bao. Vậy nên, hầu hết những người đang làm kinh doanh, buôn bán đều yêu thích chữ số này. Bởi vì họ cho rằng, con số may mắn này sẽ giúp họ phát tài, phát lộc. Không chỉ vậy, số 6 còn mang mệnh Thổ - Đại Hành Thổ nên nó sẽ còn có thể tạo ra cho bạn nhiều giá trị vật chất và tinh thần hơn trong cuộc sống.

Như vậy, khi 3 chữ số trên thành đuôi sinh điện thoại nó sẽ mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ thuê bao. Nó sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội phát triển và thu hút tài lộc quanh năm.

>>> Tham khảo thêm: xem sim phong thủy 4 số cuối Viettel

Sim Bốn mùa sinh lộc mang đến lợi ích gì?

Khi cơ thể sở hữu được chiếc sim Bốn Mùa sinh lộc có đuôi là 456 thì bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau: 

Lợi ích khi mua sim Bốn mùa sinh lộc có đuôi 456

Lợi ích khi mua sim Bốn mùa sinh lộc có đuôi 456

- Gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc và đạt được nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

- Thể hiện đẳng cấp và giá trị riêng biệt của chủ thuê bao với mọi người.

- Giúp chủ sở hữu tự tin hơn và nắm bắt cơ hội may mắn để có thể thuận lợi trong công việc.

- Bạn sẽ cảm thấy mình đang có thần may mắn bên cạnh trợ giúp công việc của mình trở nên thuận lợi, suôn sẻ và thành công hơn.

Sim có đuôi 456 hợp mệnh nào?

Ngoài câu hỏi sim có đuôi 456 có ý nghĩa gì thì đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi bên cạnh việc chọn số sim đẹp thì chúng ta cũng cần phải xem dãy sim đó có hợp với mệnh của mình hay không. 

 Những mệnh hợp với sim có đuôi 456

Những mệnh hợp với sim có đuôi 456

Theo Ngũ Hành số, sim Bốn mùa sinh lộc đuôi 456 sẽ mang mệnh Thổ. Hơn nữa, trong Ngũ Hành Tương Sinh thì Thổ sinh Kim - Hỏa sinh thổ nên sim đuôi 456 sẽ hợp với mệnh Kim và Hỏa. Ngược lại, nếu ai có mệnh khắc với mệnh Thổ thì tốt nhất không nên mua đuôi sim này nhé!

Như vậy, sau khi theo dõi bài viết trên, chúng ta đã giải đáp được các câu hỏi sim số đuôi 456 có ý nghĩa gì và sim số đuôi 456 hợp với mệnh nào. Nếu bạn có nhu cầu mua sim Bốn mùa sinh lộc này thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website vivayork.com hoặc số điện thoại Tổng đài.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status